Nâng tầm đẳng cấp cùng sân golf lớn nhất Việt Nam tại Vinhomes Royal Island

Dự án Vinhomes Royal Island sở hữu tiện ích đẳng cấp thượng lưu khi có sân Golf lớn nhất tại khu vực miền Bắc Việt Nam. Được xây dựng trên khu vực đảo Vũ Yên, là thành phố sang trọng và hiện đại trên đảo dành riêng cho giới danh gia. Những người đam mê bộ môn Golf có thể đến đây để thoải mái tận hưởng niềm vui của đam mê. Được thiết kế độc đáo, màu sắc xanh đặc biệt rộng lớn tất cả tạo nên một khung cảnh mĩ lệ dành cho giới thương gia trải nghiệm. Cùng tìm hiểu sâu hơn về sân golf tại Vinhomes Royal Island.

Sân Golf tại dự án Vinhomes Royal Island

Tọa lạc ngay trên trung tâm đảo Vũ Yên với quy mô lên đến 870ha. Dự án Vinhomes Royal Island là trọng điểm thu hút cho cư dân cũng như du khách tại đảo. Với chủ đầu tư là tập đoàn VinGroup nên dự án Vinhomes Royal Island trở thành một trong ba sân Golf lớn và là kiệt tác đẹp nhất của tập đoàn. Cùng với sự hỗ trợ của IMG Worldwide (một trong những công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế và bố trí sân Golf hàng đầu thế giới) đã tạo nên một sân Golf cảnh quan tuyệt vời. Một bộ mặt danh giá của người Việt cũng như quốc tế tại dự án này.

Dự án Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên có quy mô với 36 hố tiêu chuẩn quốc tế và 72 sân Golf riêng biệt. Trong đó tại khu vực gồm có 18 sân hồ và 18 sân đầm lầy cho những du khách và cư dân tại đảo thỏa sức trải nghiệm.

Sân Golf Đầm Lầy

Khu sân Golf Đầm Lầy được thiết kế và xây dựng bằng cách tận dụng chi tối đa hoá địa hình tại đảo. Và với kinh nghiệm dày dặn từ IMG thì việc kiến tạo nên từ một vùng đất nhỏ bé trở thành một điều quá đỗi dễ dàng. Và chính vì những yếu tố ấy mà đã tạo nên một sân Golf mà mang trong đó những sự vượt trội về kiểu cách và bố trí hố Golf. Sau khi thi công xong, sân Golf Đầm Lầy còn được nói với cái tên đó là “Chuyên gia nhồi bóng” bởi tính liên kết đặc biệt giữa thiết kế sân Golf mà vẫn bảo tồn được môi trường đầm lầy tự nhiên tại đảo. Đường đánh Golf còn được thiết kế phù những nền cỏ Platinum Paspalum xanh mượt cực đẹp. Bên cạnh đó khu đẩy bóng còn được thiết kế riêng với loại cỏ TifEagle để chắc chắn rằng đáp ứng đầy đủ điều kiện chơi quanh năm dành cho cư dân tại đảo.

Sân Golf Hồ

Khu vực sân Golf Hồ khai thác tối đa hoá địa hình vốn có tại đảo. Cũng chính nhờ tư duy thiết kế đỉnh cao của công ty IMG mà dù cho địa hình có gây cản trở thì một khu vực sân Golf đầy sang trọng vẫn được thi công và kiến tạo lên đầy màu sắc xanh độc đáo và vô cùng ấn tượng. Sân Golf Hồ mang phong cách thư giãn và có tính du lịch khi được thiết kế với các đường Golf và khu đẩy bóng rộng rãi đẹp mắt. Giống với sân Đầm Lầy, sân Golf Hồ cũng được tạo và sử dụng nền cỏ Platinum Paspalum xanh mướt. Khu vực đẩy bóng thì dùng loại Bermuda TifEagle đảm bảo chất lượng sử dụng ổn định và phù hợp quanh năm. Chính vì tầm nhìn và tư duy đỉnh cao từ công ty IMG mà sân Golf giờ như trở thành một địa điểm vui chơi và đấu giải dành cho du khách từ trong nước đến quốc tế. Một khu vực đầy tự hào dành cho thành phố Hải Phòng và cả Việt Nam.

Khu dịch vụ kết hợp

Tại dự án Vinhomes Royal Island còn có các khu công viên văn hoá, khu nhà CLB dành cho những nhà chơi Golf tập luyện. Được bố trí với phong cách hiện đại và sang trọng, trang thiết bị loại cao cấp, tiên tiến tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo tối đa hoạt động trải nghiệm của du khách. Và để nhà Golfer còn có các sân tập tiêu chuẩn dài 300 yard và rộng 800 yard, hai khu vực Green, bãi cát để các người chơi tập luyện. Đây là điểm được những người yêu thích bộ môn này yêu thích tại khu sân Golf.

Ngoài ra tại Vinhomes Royal Island còn có một số dịch vụ khác dành cho du khách cũng như cư dân trên đảo. Kể đến như:

  • Dịch vụ thuê trang phục đánh Golf: Được cung cấp những bộ trang phục cao cấp tốt bậc nhất thế giới từ các hãng như Foot-joy, Titlesist,…
  • Khoá học chơi Golf: Người chơi sẽ được đào tạo bài bản chơi Golf ngay trên đảo bởi các chuyên gia trong bộ môn cùng kinh nghiệm đầy mình.

Với những dịch vụ này dự án Vinhomes Royal Island trở thành địa điểm nổi tiếng và hot nhất toàn bộ dự án Vinhomes Royal Island. Và nếu có cơ hội bạn nhất định nên đến đảo Vũ Yên một lần và trải nghiệm khu vực Vinperal Golf tại Vinhomes Royal Island