Trong năm 2021 Mastserise Homes đã giới thiệu đến thị trường trong và ngoài nước dự án căn hộ hàng hiệu – Grand Marina Saigon. dự án đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía nhà đầu tư cũng như khách hàng. Cùng tìm hiểu thêm những nguyên nhân để lựa chọn sở hữu căn hộ hàng hiệu nói chung hay dự án Grand Marina Saigon nhé!
Trên toàn cầu, con số người siêu giàu là 513,244 tính đến tháng 12/2019. Có rất nhiều người đang tìm mua nhà để phù hợp với các tiêu chuẩn đặc biệt đẳng cấp của họ.
Người mua bất động sản siêu giàu này cũng đang cố phân bổ cân bằng giữa các khu nghỉ dưỡng và khu vực trung tâm. Nhưng bất kể họ tìm ở đâu, Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) luôn có thể tìm thấy được trong những khu dân cư đáng mơ ước nhất, với tầm nhìn hấp dẫn, trải nghiệm độc đáo, và tiện nghi phù hợp.
Lí do 1: Giá trị của bất động sản là bền vững theo thời gian
Giới siêu giàu là những người đẳng cấp thức thời, yêu thishc sự sang trọng, và luôn kiếm thêm tài sản, tiếp tục chi tiêu mạnh tay vào bất động sản. Trên toàn cầu, giới siêu giàu – các cá nhân có tài sản ròng cực cao đã dành 32% tài sản của họ để đầu tư mua căn nhà thứ nhất và thứ hai, trung bình mỗi cá nhân sở hữu 3,6 căn nhà.
Nhưng không phải bất động sản nào họ cũng mua. Giới này rất tinh tường nên chỉ tìm kiếm những nơi ở phù hợp với nhu cầu cao. Họ muốn tài sản của họ tiếp tục giữ giá trị và tài sản cao phản ánh tốt nhất cho chất lượng cuộc sống của họ.
Vì những lí do này, Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) hay dự án căn hộ Grand Marina Saigon đã và đang là sự lựa chọn phổ biến nhất trong giới siêu giàu.Những nhà đầu tư kinh nghiệm biết rằng ngay cả trong thị trường biến động, Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) vẫn là một lá chắn bảo vệ vô hình. Họ sẽ vượt qua cơn bão kinh tế đi xuống một cách nhẹ nhàng.
Lí do 2: Phân khúc Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) sẽ còn phát triển thế nào những năm tới.
Mặc dù không có ai có thể dự đoán được đại dịch, câu hỏi luôn đặt ra: Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhu cầu Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) như thế nào? Tin tốt là Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) có vẻ sẽ phục hồi nhanh ngay khi cả cạnh tranh ngày càng tăng.
Đại dịch đã thay đổi đáng kể lối sống vốn có của chúng ta và đã thay đổi bộ mặt thị trường bất động sản toàn cầu. Nhưng không phải phân khúc bất động sản nào cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) đã được chứng minh là có khả năng phục hồi rất tốt.
Một nghịch lý, Covid-19 chỉ mở rộng cho thị trường Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) và cho phép thay đổi cảnh quan xung quanh. Theo các chuyên gia bất động sản, đại dịch đã nhấn mạnh ba thay đổi quan trọng, đã được áp dụng tại nhiều Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences): Tầm quan trọng của thiên nhiên và không gian mở, giãn cách xã hội và sức khỏe/ hạnh phúc; khả năng làm việc hoặc điều hành một doanh nghiệp qua mạng; và biên giới bị kiểm soát đã ràng buộc nhiều người khám phá trong nước, chẳng hạn như các bất động sản trước bãi biển hoặc các khu resort, và cả những địa điểm xa.
Một làn sóng thương hiệu mới liên quan đến nghệ thuật, thời trang, thiết kế và những người nổi tiếng đang góp phần vào sự tăng trưởng này. Thương hiệu khách sạn đang tăng gấp đôi và được nhiều thương hiệu hơn vào cuộc. Các nguồn thu đa dạng lĩnh vực này cung cấp có giá trị cao hơn bao giờ hết vì hiện tại ngành khách sạn đang gặp khó khăn.
Những thương hiệu khách sạn lớn tiếp tục nắm giữ vị trí chủ đạo trong thị trường Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences), nhưng rất thú vị khi có nhiều thương hiệu hiệu không phải khách sạn cũng muốn nhảy vào lĩnh vực này năm 2025.
Theo khảo sát toàn cầu người mua nhà của Knight Frank vào tháng 6/2020 ở 44 quốc gia, có hơn 26% người trả lời cho biết họ có khuynh hướng mua ngôi nhà thứ hai sau đjai dịch.
Khi mua ngôi nhà mới, cư dân thành phố nghĩ mình có cơ hội sống và làm việc gần với thiên nhiên, để cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đối với các gia đình, đó là cơ hội tận hưởng một không gian an toàn, sẵn sàng cho kỳ nghỉ, gia đình nhiều thế hệ sống yên vui với con cháu. Đối với người thường xuyên di chuyển bằng trực thăng riêng, sự hấp dẫn nằm ở lợi nhuận cho thuê và tiền năng bán lại nhanh chóng.
Về lâu dài, phân khúc này có thể được hưởng lợi từ thanh đổi hành vi gần nhất. Vì các doanh nghiệp cho phép làm việc linh hoạt hơn, nên chủ sở hữu ngôi nhà thứ hai có thể tận dụng nhiều chức năng hơn để ở. Nhu cầu thuê khách sạn – Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) cũng có thể tăng vì nhiều người muốn tìm chỗ ở khép kín, hoàn chỉnh dịch vụ chỉnh chu của khách sạn năm sao.
phân khúc này lan rộng đến hầu hết mọi nơi trên thế giới và ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia, cạnh tranh vì thế sẽ ngày càng khốc liệt hơn. Hiểu biết về thị trường địa phương, tìm hiểu người mua tiềm năng cẩn thận và liên kế thương hiệu là điều quan trọng nhất.
Lý do thứ 3: Lãi suất cho thuê của Grand Marina Saigon ổn định
Giới siêu giàu tự đánh giá họ là công danah di chuyển toàn cầu khi tìm mua nhà tại những thành phố lớn nhất thế giới. Họ sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho một bất động sản ở vị trí đắc địa – ngay cả khi một thị trường xa lạ – nếu họ biết rằng sẽ an toàn và nhà sẽ được duy trì và đảm bảo mọi dịch vụ khi họ vắng mặt. Họ cũng muốn được tận hưởng cùng một mức độ dv ở các địa điểm khác nhau.
Với cùng một thương hiệu nổi tiếng, người mua nhận được sản phẩm chất lượng tương tự trên toàn thế giới. Sự bảo chứng này được chuyển thành giá trị cao hơn, vì Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) cho người sử dụng và người mua nhà tin tưởng hơn một bất động sản không hàng hiệu. Nguồn cung hạn chế cũng đồng nghĩa với việc phiên bản giới hạn – một giá thị trường được giới thượng lưu săn đón.
Nói một cách đơn giản, khi căn hộ được gắn với một thương hiệu khách sạn danh tiếng, những khách thuê cao cấp sẽ chi trả thêm khoản phí để có những trải nghiệm sống độc quyền và dịch vụ đẳng cấp.
Vì giới siêu giàu muốn tìm một căn nhà có giá trị, họ chọn những căn hộ có thương hiệu danh tiếng, đáng tin. Và vì họ cũng thường xuyên di chuyển, đôi khi họ có khuynh hướng cho thuê lại. Họ biết rằng với hệ thống Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences), danh sách khách thuê tiềm năng nằm sẵn trong cơ sở dữ liệu của các khách sạn sang trọng. Đó là những người thuê cùng đẳng cấp với chủ nhà, họ có thể an tâm cho thuê và giao cho thương hiệu đang quản lý căn hộ của mình trông coi suốt thời gian đó.
Dữ liệu cho thấy Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) được đánh giá cao hơn căn hộ không có thương hiệu. Cộng đồng mua nhà trên toàn thế giới thích Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) hơn 20-25%. Tương tự, lợi nhuận cho thuê được đảm bảo, tùy thuộc các yếu tố khác nhau, nhưng thường nằm trong một khoảng từ 3-5% lợi nhuận ròng (6-9% lợi nhuận trước thuế). Một số dự án mới đảm bảo lợi nhuận thuê lên đến 5% trong vòng 5 năm.
Lý do 4: Cơ hội mới dành cho căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon trong giai đoạn sau đại dịch.
Mong muốn sống trong không gian thoáng đãng. Tầm quan trọng của việc chăm soc sức khỏe và tinh thần. Sự cần thiết phải có khoảng cách xã hội với những người khác. Những yếu tố chủ đạo là kết quả của việc đại dịch toàn cầu thay đổi mạnh mẽ hành vi tiêu dùng và làm tăng nhu cầu về Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences).
Thời gian trôi qua mà đại dịch vẫn không giảm bớt, mọi người buộc phải ở trong nhà và học cách sống “bình thường mới”. Với nhiều người, đây là cơ hội mang tầm mắt khám phá khả năng điều hành doanh nghiệp qua mạng ở mọi nơi. và khi biên giới bị đóng lại, du lịch mang ý nghĩa hoàn toàn mới, Mọi người phải khám phá các khu vực gần nhà hơn, hoặc tốt hơn là tìm một tài sản phù hợp với cảnh quan luôn thay đổi.
Được trang bị hệ thống internet tốc độ cao giúp làm việc trực tuyến dễ dàng, không gian rộng mở, tầm nhìn tuyệt đẹp, ẩm thực tinh tế, spa chăm sóc sức khỏe và các tiện nghi hấp dẫn khác tạo cảm giá rất thư giãn, Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) có tất cả những gì mọi người mong muốn nhất.
Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) luôn là ốc đảo trong sa mạc đối với giới mua nhà siêu giàu. Không gian riêng tư và an toàn với hệ thống bảo vệ 24/24 mang lại cảm giác an tâm và nhẹ nhõm.
Trong thời điểm mà mọi người lo ngại về việc giữ tiền mình sao cho an toàn, lợi nhuận thu được từ Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) luôn đảm bảo dù cho thuê hay bán lại, khiến phân khúc này là một trong những sự lựa chọn an toàn nhất.
Bất chấp tình hình kinh tế bất ổn trên diện rộng, dự báo của Morgan Stanley đối với giới siêu giàu sẽ chỉ giảm 4% vào năm 2020 và sẽ được phục hồi vào 2021. Điều đó cho thấy là lượng người mua sẽ không hề suy giảm.
Nhiều người đang khuyến khích sử dụng đăng ký trên ứng dụng điện thoại di động và thẻ khóa kỹ thuật số, và các ki ốt tự phục vụ đang được khuyên dùng. Vì vệ sinh được đặt lên hàng đầu kể từ khi đại dịch được bắt đầu, tủ quần áo được khử trùng thông minh, hệ thống đăng ký theo dõi tiếp xúc và các công nghệ khác cũng đang được xem xét.
Một điểm nhất quan trọng khác là tính bền vững. Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) sẽ tìm cách làm thế nào để vừa thân thiện với môi trường vừa có trách nhiệm với xã hội. Các dự án nào có chứng nhận về sinh thái xanh sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của những ai muốn sống theo phong cách bền vững hơn.