GRAND MARINA SAIGON: NƠI “RICH KID” THẾ HỆ MỚI KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ BẢN THÂN

Khác với các thể hiện của bố mẹ mình, những “rich kid” thế hệ mới có xu hướng thể hiện sự giàu có bằng một cách khác. Những thế hệ mới này đề cao các trải nghiệm về các sản phẩm và dịch vụ mang tính cá nhân hóa, thể hiện được lối sống tinh tế thông qua các tài sản có giá trị bền vững và trường tồn với năm tháng, đề cao các sản phẩm mang tính thẩm mỹ lẫn thương hiệu.

NGHỆ THUẬT SỐNG “THƯƠNG HIỆU”

Theo như nghiên cứu từ Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group, đến năm 2025 cho thấy rằng, thế hệ Millennials và Gen Z sẽ chiếm hơn 60% khách hàng ở thị trường bất động sản cao cấp với doanh số dự đoán lên đến 500 tỷ đô. Với những quan điểm về sự trải nghiệm đẳng cấp của các phân khúc hàng hiệu cũng không như theo khuôn mẫu của các thế hệ trước đặt ra như phơi bày sự giàu có có bằng của cải; các thế hệ mới này lại ưu chuộng những giá trị vô hình, hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu kín đáo hơn, nâng cao các giá trị cảm xúc bằng những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa.

Khu vực sảnh chờ của Grand Marina Saigon
Khu vực sảnh chờ của Grand Marina Saigon

Những “rich kid” thế hệ mới không chỉ quan tâm đến thương hiệu như là “cái mác” để phô trương sự giàu có, thương hiệu ở đây chính là đại diện cho một phong cách sống tinh tế, thể hiện được thẩm mỹ và trải nghiệm cá nhân, càng riêng biệt và đặc trưng thì càng hấp dẫn thế hệ mới này. Bên cạnh đó, họ còn mong muốn sở hữu những sản phẩm có tính bền vững của thương hiệu, đảm bảo sẽ không thể bị thay thế trong tương lai. Tính bền vững ở đây có thể hiểu theo nghĩa các thương hiệu cao cấp và xa xỉ cần phải hoạt động và mang những hơi thở giá trị thương hiệu trong thời gian lâu dài, không bị xáo trộn với xu hướng của thị trường.

TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG “CÓ THƯƠNG HIỆU” TẠI GRAND MARINA SAIGON

Mối quan tâm hàng đầu của những thế hệ mới về một không gian sống không chỉ được thể hiện bởi sự xa hoa, hào nhoáng, mà những con người ở thế hệ này luôn mong muốn tìm kiếm sự khác biệt và muốn là người tiên phong trong việc định hướng một phong cách sống hàng hiệu đích thực, thể hiện được sự thẩm mỹ tinh tế và đề cao những giá trị vô hình và đặc biệt là tính cá nhân hóa mà thương hiệu mang lại.

Grand Marina Saigon – dự án Bất động sản Hàng hiệu lớn nhất thế giới của thương hiệu khách sạn lớn nhất Marriott International, và dự án được đầu tư và phát triển bởi nhà phát triển Bất động sản quốc tế Masterise Homes. Đây sẽ là nơi mang đến trải nghiệm phong cách sống chưa từng có ở Việt Nam theo đúng chuẩn Marriott International, nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố được kỳ vọng bởi những “rich kid” thế hệ mới thực thụ: sự tinh tế trong thiết kế, trải nghiệm dịch vụ xứng tầm từ thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới – Marriott International. Mỗi căn hộ tại đây chính là một thiên đường với lối thiết kế tinh xảo, độc đáo và mang dấu ấn riêng dành cho mỗi gia chủ. Từng cấu phần, chi tiết dù là nhỏ nhất của không gian sống này đã được thiết kế và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp của Marriott toàn cầu. Nơi đây không chỉ mang đến chuẩn mực mới về lối sống thương hiệu, mà đây còn giúp gia chủ khẳng định được bản thân và thể hiện được thẩm mỹ cá nhân trong từng chi tiết. Grand Marina Saigon chính là một dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu với sự tuyệt tác nghệ thuật, một không gian sống tinh tế truyền cảm hứng kết nối giá trị thương hiệu và khẳng định giá trị của chủ nhân tại Grand Marina.

Phòng khách sang trọng trong căn hộ The Prime Collection – một trong hai bộ sưu tập “hàng hiệu” thuộc Grand Marina Saigon. Với ý tưởng thiết kế chủ đạo tại đây chính là  “Live Brilliantly” (Sống với dấu ấn phồn hoa), thể hiện sự trẻ trung và năng động đầy kiêu hãnh.

Phòng khách sang trọng trong căn hộ The Prime Collection
Phòng khách sang trọng trong căn hộ The Prime Collection

Màu sắc trong phòng ngủ được phối hợp độc đáo và tỉ mĩ theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Marriott mang lại sự trẻ trung và khơi nguồn sáng tạo.

Màu sắc trong phòng ngủ được phối hợp độc đáo và tỉ mĩ theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Marriott mang lại sự trẻ trung và khơi nguồn sáng tạo.
Màu sắc trong phòng ngủ được phối hợp độc đáo và tỉ mĩ theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Marriott mang lại sự trẻ trung và khơi nguồn sáng tạo.